Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Bộ tài liệu học kì 4- KTCK- ĐHBK HN

Chia sẻ với các bạn bộ tài liệu mình sử dụng để học theo chương trình chuẩn kĩ sư cơ khí HỌC KÌ 4 của trường ĐHBK- HN


bộ tài liệu gồm có:
- Tài liệu kĩ thuật Nhiệt
- đề thi và đáp án SBVL 1
- Bộ câu hỏi Đường lối
- bài tập cơ học đại cương
- tài liệu cơ khí đại cương
- giáo trình SBVL 1
- Mẫu thuyết trình bài slide AN TOÀN MÔI TRƯỜNG ( được 10 giữa kì)
 tài tài liệu: tại đây
tải link phụ: http://goo.gl/x5nzxH
Chúc các bạn học tốt

**kinh nghiệm làm thực tế An toàn môi trường của thầy KIÊN
1. thuyết trình phải tốt, nếu ngại đi mà làm ở xưởng nhỏ thì nê tập trung vào phần gia công cơ và phần môi trường chất thải (có mẫu)
2. xin bằng được vào công ty lớn để làm báo cáo, lần trước mình xin được vào công ty SUMI-HANEL ở khu công nghiệp Sài Đồng, phải tới lần thứ 3 mình mới đc vào, lần 1 là tới hỏi xem họ cần giấy tờ gì, lần mang giấy tờ và tài liệu tới, lần 3 là họ gọi cho mình và mình xếp time vào làm báo cáo, có 1 vài kinh nghiệm cho các bạn như sau
- chuẩn bị giấy giới thiệu của Viện
- chuẩn bị danh mục các nội dung cần khảo sát, tuyệt đối phải ghi rõ cam kết sẽ giữ bí mật công nghệ cho họ
- mang tới liên hệ với phòng hành chính để nộp cho họ, nhớ phải để lại số điện thoại của mình và xin số của họ để check lịch hẹn
- khi vào làm báo cáo thì nên phân công: 1 người bắt chuyện để hỏi, 1 người viết kết quả hỏi, 1 người chụp ảnh xung quanh (nếu họ không cấm), 1 người hỗ trợ hỏi và chụp...
- mua chút quà và tặng người dẫn mình đi (ít cafe hoặc hoa quả) và giữ số liên lạc cho lần sau nếu có liên hệ gì
- các công ty có thể xin vào được: cái này mình đã đi khảo sát thật: công ty SUMI-HANEL, công ty đồ gỗ Hòa Phát (KCN Như Quỳnh, cuối bến xe 40), công ty thức ăn gia súc ở KCN sài đồng, công ty bia rượu HN lò đúc, .... chủ yếu là ở KCN Sài Đồng và Như quỳnh

thắc mắc gì xin liên hệ với mình qua facebook trên góc trái của blog
Lưu Nhân Khải

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét